Hờ hờ hờ hờ hờ hờ hờ hờ hờ hờ hờ~~~~~~~


Tui đã có kế hoạch viết bài này từ lâu rồi chính vì thấy 1 bộ phận lớn fan lầm tưởng về tính cách của Joon Young quá sợ 1 ngày các bạn sẽ bị tổn thương ( =)) ) nên tui muốn làm rõ. Ai dè chưa kịp làm gì thì ngày đó đã tới. Đây là đầu đuôi câu chuyện aboutjungjoonyoung.wordpress.com.

Tóm tắt: “Joon Young yêu đương ngôn tình sao đó mà bị cô bạn gái cũ (lúc ấy đã chia tay vài tháng) thưa tội quấy rối tình dục. Hóa ra vì ghen tình nàng tức quá nên đâm đơn kiện chuyện hồi xửa hồi xưa lúc còn hẹn hò nhưng qua điều tra thì cả 2 tự nguyện chứ không phải quấy rối. Sự việc kết thúc, Joon Young dỗ nàng đi về. Sau lần đó họ vẫn là bạn tốt của nhau. Mọi rắc rối gần giải quyết xong, 2 người vừa mới đi ăn chung tuần trước thì tuần sau báo đăng tin Joon Young hiếp dâm cô ấy =))))))))), thêm thắt vào 1 số cụm từ cho giật gân: “cưỡng dâm”, “clip sex”, “quay lén”, “tôi tưởng cô ấy biết”, “từ chối nộp điện thoại”,… y như thật! Làm cả Joon Young lẫn cô bạn gái cũ đều hết hồn. Trong buổi họp báo Joon Young nhận hết trách nhiệm về phía mình vì đã gây ra vụ ồn ào này mặc dù chàng không có lỗi gì cả và vẫn một mực bảo vệ cô bạn gái cũ đến cuối, cô bạn gái cũ viết tâm thư đính chính không hề có clip sex gì ở đây rồi nhiều lần đệ đơn để chứng minh Joon Young vô tội. Cảnh sát phục hồi bộ nhớ điện thoại thì không phát hiện thấy cái gì đáng nói, Joon Young được sửa điện thoại free, cuối cùng trắng án. Xong lũ nhà báo hết cái để khai thác thì đi khui phốt của người khác ra để tiếp tục lấp liếm tin cảnh sát Hàn làm chết người.

Hết chuyện.


Giờ vào vấn đề chính đây. Bạn biết gì về chàng trai của tui? Là hình tượng của Joon Young bị sụp đổ hay bạn vốn không biết gì về con người này?

Đối với những người lầm tưởng chàng là 1 đứa con nít trong sáng bé bỏng như hình ảnh của 1 số idol hiện nay xong thất vọng, không có niềm tin ở Joon Young mà vội tin vào bọn nhà báo và dứt áo ra đi, thậm chí để lại lời chửi bới, tuyên bố ngừng support trên instagram của Joon Young… thì tui không buồn níu kéo làm gì, chắc họ cũng éo thèm vào blog tui đọc làm chi đâu =))))). Tui viết những dòng này để về sau các fan mới ngày đầu theo chân Joon Young có vô tình đi ngang qua blog của tui sẽ không than khóc ỉ ôi rằng quá thất vọng vì Joon Young bị sụp đổ hình tượng “ngây thơ, trong sáng” nữa… vì chàng đã bao giờ ngây thơ đâu mà sụp với đổ =)))))))))))))))))))).

Vâng, chàng trai của tui rất…

1/ CHÂN THẬT: 

Joon Young không biết diễn. Con người ngoài đời với trên show y chang nhau, nếu có sự khác biệt thì chỉ là vì có những chuyện không thể nói được trên đài truyền hình quốc gia mà thôi =))). Có ông đạo diễn mời Joon Young đóng phim, chàng đã từ chối vì không muốn đóng vai gì quá xa vời với tính cách của mình. Ông đạo diễn năn nỉ nói phim này không khác lắm đâu, dụ mãi chàng mới chịu đóng =))) đấy chính là phim Love Forecast…….. Cái đó kể vui thôi chứ nó coi mòi hơi không có liên quan =)))).

Nếu chưa rõ về độ chân thật của Joon Young thì mời mọi người xem show Beatles Code, Radio Star_01 (bật CC lên xem sub), Radio Star_02, We Got Married, The King of Food và n show khác. Bao nhiêu cái xấu, cái mất nết chàng tự kể ra hết rồi, chẳng giấu giếm điều gì. Buồn, vui, giận dữ, bực mình, thất vọng… đều bộc lộ ra hết trên show; rất thành thật với cảm xúc của mình, không có chuyện vì xỉ diện vì ánh mắt người đời mà giấu vào trong. Nếu bạn không biết thì chẳng qua là bạn tìm hiểu chưa đủ mà thôi.

2/ 4D: 

Nhiều nghệ sĩ 4D vì họ cần hình tượng đó, còn con người này thì 4D từ trước khi debut lận, không cần phải làm màu, bây giờ là đỡ rồi đó =)))))))))))))))). Hầu như tất cả các show đều có thể thấy được cái sự khùng lạ lùng của chàng, nhưng nếu bạn mới ngày đầu tìm hiểu thì tui đề cử 2 show này Weekly Idol Cuộc Hẹn Đột Kích hoặc là lên youtube mò 1 vài clip hồi Super Star K mà coi đi, xạo quần lắm nha =))))). Còn đây là 1 mẩu chuyện nhỏ:

“[TRANS] Jung Joon Young Sim Sim Ta Pa 141203
Jung Joon Young: tôi không nhạy cảm với mùi hương nên tôi rất dễ thả bom. Trong 1 lễ trao giải ở sau cánh gà, WINNER đứng cạnh tôi và tôi thả bom khi đi qua họ ( mùi hương đó là 1 trong 5 mùi tuyệt nhất của đời tôi =))))))) Mino-ssi ở đó và tôi chỉ vào cậu ấy và hỏi chú vừa thả bom có phải không. Các thành viên của WINNER cũng bảo chắc chắn là cậu ấy rồi nên cho đến tận bây giờ, các staff ở hậu trường vẫn tưởng đấy là mùi bom của cậu ý.
Engtrans: @namtaerude
Vtrans by JJYVN

……

Ủa cái này hình như không phải 4D mà là vô sỉ mới đúng =)))))))))))))

3/ THÔNG MINH: 

Tui nghĩ liệt kê điều này ở đây thì hơi thừa vì chuyện đó ai cũng biết rồi nhưng viết vào cho đủ. Thông minh ở đây không phải là học giỏi mà là Joon Young nắm bắt vấn đề rất nhanh, quan sát rất tinh tế và có khả năng hệ thống công việc. Nói ra thì nghe mơ hồ nhưng hệ thống công việc là kỹ năng cần thiết của 1 leader; người ta biết mình có cái gì, nên làm cái gì trước cái gì sau, ai hợp với công việc nào, dự trù trước những rủi ro… Chính vì vậy nên cách làm đạo diễn của Joon Young rất độc đáo và sáng tạo, có khả năng nhìn thấy được ưu-khuyết điểm của những người chỉ gặp nhau vài lần và cảm nhận được âm mưu của người khác. Có lẽ vì thế mà trong 1 nhóm bạn thấy Joon Young hay cầm đầu =)).

Nói về thông minh thì còn nhiều câu chuyện lắm (vì quá nhiều nên tui lười kể) nhưng cái mà tui nêu ra ở trên là thứ mà tui chú ý nhất.

4/ BAD BOY:

Chàng trai của tui đó mà… chỉ có ngoại hình là dễ thương =))) (nhưng cũng tùy thời kỳ) nếu bạn bị đánh lừa vì điều đó thì tui chỉ có thể xin chia buồn với bạn mà thôi.

Chửi thề: Bạn muốn biết chàng có thể mất nết như thế nào thì hãy xem show này =)) 2 Young. Tui nghe mấy tiếng *beep* mà tê tai =)))))))))))).

Hút thuốc: Joon Young post cả hình chàng hút shisha lên chính instagram của mình luôn chứ nói gì hút thuốc 1 2 3 4 5 6 7 8 =)))

Uống rượu: Sáng uống, chiều uống, tối uống. Có dạo còn uống thâu đêm, sáng đi quay 2 Ngày 1 Đêm vật vờ vật vưỡng, mắt thâm quầng đen thui =)))).
Sau đây là câu chuyện thể hiện cái độ khốn nạn của chàng đối với bạn rượu =)), chẳng có gì cả tui chỉ muốn kể vậy thôi =))). Mọi người hãy xem đi, giọng qua điện thoại rất sexy nhoé~ https://www.youtube.com/watch?v=XPhXMcQgrTQ. Cảm ơn 1 bạn fan giấu tên đã cung cấp thông tin~ ^^

[Dịch]
Park Boram (SSK2) được yêu cầu phải gọi cho bất kỳ người bạn nào để trả lời nhanh những câu đố về đảo Jeju và cô ấy chọn JJY. Sau khi trả lời xong những câu hỏi, Boram tám chuyện với Joon Young 1 chút.
BR: Anh đang ở đâu ạ?
JJY: Seoul
BR: Ở đâu của Seoul ạ?
JJY: Trên đường cao tốc 88 Olympic
BR: Anh làm gì ngày hôm qua?
JJY: Nhậu
BR: Thế còn ngày hôm kia?
JJY: Gì hả?
BR: Ngày hôm kia đó mà.
JJY: Hôm qua anh uống rượu vang, hôm kia anh uống whiskey…
BR: *bật cười vì cạn lời* Cảm ơn anh, dù gì cũng xin cảm ơn.
JJY: Và………..3 ngày trước, anh uống với em.
BR: *hết hồn* Hãy cúp…Xin anh hãy cúp máy đi ạ…
JJY: Và………..4 ngày trước anh cũng uống với em. *cười đê tiện*
BR: *luống cuống* Xin cảm ơn, chào anh nhé…
(Sau khi đã cúp máy) BR nói với những người có mặt tại đó: Chúng tôi hay có dịp nhậu với nhau vì chúng tôi cùng công ty đó mà…Đừng có nói “ề” chứ…

Đi bar/club: Nếu bạn đã xem Beatles Code thì cũng biết rồi, Joon Young từng kể mình ở club còn nhiều hơn ở nhà =))) cái nhà chỉ như cái khách sạn thôi. Bar, club, rượu, bia được post rất nhiều lần trên Instagram :v

Ở dơ: ………………=)))))))) Tui không biết cái này có nên để trong mục này không nhưng vì nó mắc cười quá nên tui bỏ vào. Quên mất trong show nào có anh bạn của Joon Young tố cáo đi trên sàn nhà của Joon Young mà vớ tự lột được luôn =))))))))))))))))))))))))))))))))))). Rồi trong I Live Alone bạn bè tới thăm còn hỏi ủa sao nay nhà sạch vậy =))))

Mê gái và cua gái công khai: Chàng trai của tui đó mà… mặt rất là dâm =))) là casanova nhưng không phải kiểu người lãng mạn, cực kỳ mê gái và sát gái, thích thả thính lung tung,… cơ mà rất lịch sự và biết giới hạn của mình, nếu không cưa đổ được đối phương thì cũng không có cái chuyện làm càng. Joon Young mê gái thật nhưng không có ngu, tinh trùng chưa có lên não như 1 số người đạo đức giả đâu. Khoản này thì hầu như các show của chàng đều có thể thấy được, mấy fan lâu năm cũng thừa biết. Đây là những show/clip mà nếu bạn muốn tìm hiểu về chàng thì không thể không xem: Yu Huiyeol’s SketchbookMoncast Snack Video, OMG mv, OMG teaser, OMG trailer2 Young (bonus màn hình laptop hình Jessi sexy =)) ), StageRadio Star_03, Please Take Care of My Refrigerator, I Live Alone, Vlive,… Nghe từ chính Joon Young, từ những đồng nghiệp và bạn bè thân thiết. Tui sẽ không liệt kê những bằng chứng ngay tại đây, các bạn hãy tự xem rồi rút ra kết luận cho mình.

Xem xong những show đó rồi thì hình tượng Joon Young “ngây thơ, trong sáng” trong lòng các bạn đã sụp đổ chưa? Giờ biết chàng bad boy rồi bạn có còn giữ được niềm yêu thích đủ để tin tưởng chàng nữa không? Tui vẫn có 1 niềm tin mãnh liệt đấy, vì phong cách sống của chàng không quyết định nhân phẩm của chàng. Bạn thích 1 người thành thật hay 1 người giả tạo, hèn nhát?

5/ MANLY:

Những lúc Joon Young tập trung vào âm nhạc thì không cần bàn tới, đàn ông khi tập trung vào cái gì đó đều hấp dẫn cả.

Cơ mà thấy hành động nhận hết trách nhiệm và một mực bảo vệ cô bạn gái cũ trong buổi họp báo của Joon Young chắc mọi người cũng tự hiểu rồi, dù không còn tình thì vẫn còn nghĩa, rất đáng mặt đàn ông. Chàng trai này không quan tâm người khác nghĩ gì về mình, không sợ hình tượng của mình bị tổn hại, chỉ cần những người mình muốn bảo vệ được an toàn. Nếu họ có bề gì hoặc bị liên lụy chàng sẽ tự đổ lỗi cho chính bản thân mình. “Ngày xưa quay We Got Married có bà bác sĩ tâm lý nói JY sẽ giấu người mà mình yêu quý tận tầng hầm thứ 6 để bảo vệ nàng khỏi những hiểm nguy, giờ mới thấy đúng thật đó. Đến cuối vẫn bảo vệ người ta dù hình ảnh của mình bị hủy hoại.” – Steadtler.

Và tất nhiên là Joon Young vẫn không kiện ngược lại người ấy vì tội vu khống.

6/ BẢN LĨNH:

Tên điên ấy… tự lập từ nhỏ, 1 mình qua Hàn lập nghiệp không xu dính túi, không cần trợ cấp từ bố mẹ dù vốn là con nhà giàu. Làm đủ hết mọi nghề để trang trải, nghèo ơi là nghèo, tới 1 cây đàn cũng không mua nổi. Vượt qua bao chông gai, bao miệng lưỡi thiên hạ để đi lên từ 2 bàn tay trắng, muốn làm 1 nghệ sĩ thực thụ, không màn danh lợi. Các band nhạc không được diễn live trên TV thì khỏi thèm lên TV luôn =)) quẩy ở concert là được rồi. Bỏ công ty lớn để về với công ty nhỏ cho sự nghiệp rock, cho sự tự do dù CEO ở công ty cũ rất thương chàng. Joon Young rất mê tiền và tiết kiệm =))) nhưng bản lĩnh của chàng đã vượt qua được lòng tham, tất cả vì niềm đam mê.

Sắp tới đây lại lên kế hoạch đi vòng quanh thế giới >”<!!! Nói thật chứ 1 chuyến phượt qua vài tỉnh thôi cũng cần nhiều sự quyết tâm, lòng can đảm cũng như bản lĩnh rồi huống chi đi vòng quanh thế giới mà địa điểm đến đầu tiên lại là đỉnh tử thần Everest!

7/ ẤM ÁP:

Chàng trai của tui rất ngứa mắt những người hay bắt nạt người khác, chắc chắn chàng sẽ làm gì đó để trả thù họ nhưng lại rất dịu dàng đối với những người bị ức hiếp, những người gặp khó khăn, những cụ già, trẻ em… Không phải tự nhiên mà đi tới đâu người ta cũng yêu quý chàng, đi tới đâu cũng có “gia đình” dù tính cách chàng ta bad boy thứ thiệt, bộc trực, có gì nói đó, khó chịu thì thể hiện luôn ra mặt, ghét sự giả tạo; chỉ có 1 thứ mà chàng không hay thể hiện ra bên ngoài, đó là sự quan tâm. Chuyên giả vờ không quan tâm nhưng lại âm thầm chăm sóc sau lưng:

-Hãy xem cách Joon Young đối xử phũ phàng với Yoo Mi trong We Got Married nhưng cuối cùng vẫn chiều hết theo ý nàng.
-Cách Joon Young kiên nhẫn chỉ dẫn các bà cụ trong 2 Ngày 1 Đêm – ep 43, 44, 45, 142, 143.
-Cách Joon Young tức giận với người mẹ đã mắng chửi 1 cách vô lý với cô con gái trong Hello Counselor và đối xử với cô bé rất dịu dàng.
-Cách Joon Young chia sẽ kinh nghiệm đi show với Shi Yoon khi anh lần đầu gia nhập team – ep 121, 122, 123.
-Cách Joon Young chăm sóc chú Gook Jin trong show House Cook Master Baek.
-Cách Joon Young lạnh lùng với Park Na Rae trong 2 Ngày 1 Đêm nhưng lại âm thầm quan tâm ngay cả khi không có máy quay. Nói thêm ở chỗ này là các bạn có thắc mắc vì sao Joon Young có hình tượng bad boy mà Na Rae lại chọn chàng là người lý tưởng sau Joo Hyuk và cứ bám theo hoài không? Bởi vì họ đã từng làm việc chung trước đó rồi link, chị Na Rae phải thấy được mặt nào đó của Joon Young khi làm việc cùng thì mới chắc chắn như vậy……… hoặc chỉ đơn giản là tại bả mê trai =)))))))))))))) – ep 110, 111.
-Khi ai cũng cười Jong Min vì chứng khó đọc, Joon Young chau mày không hiểu vì sao mọi người lại cười và chỉ hỏi: “Vì chữ nhỏ à?” – ep 96, 97, 98.
-Khi Joon Ho giận vì không được ăn mì trong chuyến đi Cáp Nhĩ Tân, Joonyoung là người đầu tiên hỏi anh ấy ăn không – ep 112, 113, 114, 115.
-Khi Han Hyo Joo buồn vì bị chê nấu ăn không ngon, Joon Young không thể nói dối nên đã chọn im lặng và sau đó an ủi Hyo Joo 1 cách rất cool. Đầu chuyến đi Hyo Joo muốn Joon Young về sớm nhưng cuối chuyến đi lại chọn chàng là thành viên yêu thích nhất của mình – ep 118, 119, 120.
-Caption của biên kịch trẻ nhất nói rằng cứ tưởng Joon Young là người đáng sợ nhưng không ngờ lại là người ân cần hơn ai hết. Link
-PD của House Cook Master Baek và cả chính chú Baek ban đầu cũng dè chừng vì thấy tên Joon Young trong danh sách thành viên nhưng cuối cùng lại hết sức ngạc nhiên và hết mực tin tưởng chàng trai này. Link
-Chuyện của Roy Kim với Joon Young thì thôi khỏi cần kể đi =)))))))))))))).
.
.
.
Thôi tui mệt rồi, mọi người tự quan sát, tự rút ra đi.

Đó là lý do mà các đạo diễn (PD Tôm, PD House Cook Master Baek…), ông chủ, các đồng nghiệp (nhiều quá kể không hết), các đối thủ trong Super Star K, mấy đứa nhỏ (thằng bé trong Look At Me, Soo Chan…) rất thích Joon Young. Đi tới đâu cũng nghe họ khen Joon Young tới tấp, cái này thì quá nhiều bài phỏng vấn nên tui không dẫn link nổi, chúc các bạn tự tìm vui vẻ! Hoặc là 1 ngày đẹp trời tui sẽ tổng hợp lại.


Vậy đó, Joon Young của tui dù cute, sexy, manly, 4D, ấm áp,… hay bad boy gì gì thì cũng vẫn là Joon Young. Nếu bạn chỉ yêu thích 1 trong những mặt đó và bài xích hoặc giả vờ không thấy những mặt còn lại thì bạn chỉ đang yêu cái con người do chính bản thân mình tưởng tượng ra mà thôi.


.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Giờ chàng đang vi vu ở Pháp bắt pokémon rồi.

Update: Tui choáng váng quá! Hóa ra không phải đi du lịch thư giãn bắt pokémon poké máng gì mà là đi mần album mới các thuým ạ!! Thứ Tư (05/10/2016) có kết quả vô tội xong là lên kế hoạch để Chủ Nhật (09/10/2016) thăng liền! Quá nhanh quá nguy hiểm! @@.  (hoặc là đã đi trước đó rồi, 09/10 là ngày mà fan phát hiện ra chàng đang ở Pháp chứ cũng không rõ chàng đã qua Pháp khi nào, báo chí phải 5 ngày sau mới biết tin)


Đây là những động thái của Joon Young trên instagram kể từ hôm chàng qua Pháp đến nay. Tui sẽ tổng hợp những hoạt động theo bước chân chàng từng ngày, theo thứ tự thời gian cuộc sống thực của chàng chứ không theo thứ tự thời gian mà fan phát hiện ra (ngoại trừ những post trên instagram của chàng). Đọc cũng có thể đoán ra được hiện tại chàng có ổn không và bắt đầu từ khi nào mà chàng trở lại với mạng xã hội.

Following: Thứ thay đổi đầu tiên trên Instagram của Joon Young là following. Theo ghi nhận thì lượt following của chàng lên xuống liên tục như biểu đồ hình sin trong vòng 6 ngày từ 09/10/2016 (ngày chàng vừa qua Pháp) – 15/10/2016. 115 (9/10) -> 110 -> 109 -> 108 -> 109 -> 108 -> 109 -> 108 -> 109 -> 108 -> 109 (15/10) -> 110 (23/10) -> 111 (24/10) -> 110 (1/11) -> 111, 110, 111 (6/11) -> 116 (12/11) -> 118 (14/11) -> 119, 118 (15/11) -> 119 (23/11) -> 120 (29/11) -> 121 (8/12) -> 120, 121 (9/12)… (Thôi mệt rồi, nghỉ update cái này nữa =))) ). Dòm như trêu ngươi thiên hạ, đã từng nghĩ chàng làm màu để ra hiệu cho fan rằng anh đây vẫn còn sống, giờ nghĩ lại chắc chả chỉ đang lọc friend list thôi =))))))

Like: Sau khi đã vờn con t(r)ym fan bằng cách follow rồi unfollow mỗi ngày ( =)) ) thì bước tiến tiếp theo là like. 19/10/2016 chàng âm thầm lặng lẽ like video ăn uống của chú Hong Seok Cheon. 9/11 chàng like 1 tấm hình chụp tập thể của anouchkadelon. 14/11, like ảnh của bạn chàng maggie_mong đang du lịch ở Pháp, cũng trong ngày hôm đó chàng like video ăn uống của chị Hong Jin Young. Còn nhiều lắm, nhưng tui đã ngừng cập nhật vì lười quá =)))).

Hình cũ: Bắt đầu từ 21/10/2016 chàng có 1 động thái rất là đáng ngờ… đó là khi fan kêu gào chàng post hình mới cho người ta coi cái mặt coi nhớ quá trời rồi, chàng đã không post mà đi… xóa hình cũ =))))))))))). Từ 328 -> 323 -> 320 -> 315 (27/10) -> 313, 310 (30/10) -> 309 (2/11) -> 309 (7/11 – xoá 1 thêm 1) -> 310 (12/11) -> 311 (13/11) -> 312 (16/11) -> 312 (23/11 – xóa 1 thêm 1) -> 313 (29/11) -> 314 (05/12) -> 314 (12/12 – xóa 1 thêm 1). Không biết đây là dấu hiệu tốt hay xấu nhưng những hình được xóa chủ yếu là những hình rất lâu về trước rồi. 1 số người cho rằng vì không thể post hình mới trong thời gian nhạy cảm như thế này được nên chàng đã xóa dần hình cũ để thông báo cho fan là anh có online đó nhe mấy em~ :v

Comment: Và 22/10/2016 (theo giờ Pháp) chàng đã đi comment dạo trên instagram của wlehwnd. Sau đó 1/11 tiếp tục comment trên 1 post khác của ảnh, lần này còn troll người ta nữa :)). Tui sẽ nói vấn đề này sau.

=> Gộp tất cả những điều trên lại thì có thể thấy rằng dường như ngày nào chàng cũng online =))) và có khi đang núp lùm để đọc comment của các bạn đấy :v ~

Hình mới: Bắt đầu từ ngày 22/10/2016 trên Instagram tràn lan những hình mới được chụp bên Pháp của Joon Young dù chàng vẫn chưa hề post bất cứ cái gì lên tài khoản của mình. Vì sao vậy?

Joon Young rất khôn ở chỗ chàng không post lên instagram của bản thân mà để cho bạn bè của chàng post. Có 2 tấm hình đã được 1 người bạn post từ hôm chàng vừa sang Pháp (09/10/2016) nhưng người đó không hề tag chàng. Mãi đến 2 tuần sau, tức 22/10/2016, khi mọi việc đã trở nên yên ắng thì người đó post thêm 1 tấm nữa, lúc này chắc chàng đã để người đó tag chàng vào và động thái tiếp theo của chàng là follow người này. Từ việc follow đó các fan đã lần ra tài khoản của cô ấy và phát hiện những tấm hình được chụp cách đây 2 tuần. Lúc đó mới té ngửa ra là chàng vẫn sống khỏe hổm rày và còn kết thêm nhiều bạn mới =))

Và đây là 2 tấm hình đó. Trong tấm ảnh đầu tiên, chú đeo kính tóc muối tiêu chẻ 5-5 ngồi cạnh Joon Young là Kenzo Takada (người sáng lập thương hiệu thời trang Kenzo), chú tóc bạc đẹp trai ngồi gần camera là trợ lý của Kenzo sensei, anh đẹp trai ngồi cạnh chú là diễn viên người Pháp, chị xinh đẹp tóc dài là con gái của Alain Delon (diễn viên, nhà sản xuất điện ảnh nổi tiếng người Pháp)…

Còn đây là tấm mới post lúc 9h tối 22/10/2016 (theo giờ Pháp). Hình như chàng nuôi râu, nuôi thì cũng nên nuôi kiểu dáng nào đẹp đẹp chút, gì mà như chòm râu dê vậy =))))))))
capture3Photo credit: anouchkadelon

.

.

Và lại 1 tấm ảnh khác vào trưa 23/10/2016 (theo giờ Pháp). Còn dạy họ bắn tim nữa :v ~
capturePhoto credit: thierrygaumard

.

.

Tấm này được post vào tối 23/10/2016 (theo giờ Pháp), vẫn là trên tài khoản của 1 người bạn… Ừm thì… chàng tham dự đêm diễn đó đó, đi cổ vũ Jun Ryul bạn chàng solo. Chắc chụp liền post liền luôn vì trang phục mà Joon Young mặc giống hệt với trang phục trong tấm ảnh ăn cùng những người bạn Pháp bên trên.

Photo credit: jchunghee

Nhưng mãi đến 2 tuần sau, tức 2/11/2016, Jun Ryul mới post ảnh Joon Young đi cổ vũ mình lên instagram của anh ấy.
hrtPhoto credit: junryul2

1 tháng sau, tức 2h sáng 25/11/2016 (giờ Việt, vì không rõ lúc ấy Jun Ryul ở đâu) Jun Ryul tiếp tục post hình này lên instagram của mình với những lời đầy yêu thương sến rện =))))))))))). Lúc này có lẽ cũng là ngày 22/10/2016 – hôm Joon Young đi cổ vũ Jun Ryul trong đêm diễn. Nửa đêm nhìn hình cười thấy moẹ. Má, y chang 2 chả đang hẹn hò bí mật ở Pháp bị Dispatch phanh phui à =))))))), ngồi có cái cây cột ở giữa mà cũng thò đầu qua thủ thỉ thầm thì to nhỏ được nữa =)))))
8h-toi-24-11-phapPhoto credit: junryul2

Ngày 2/11/2016, 1 fan post ảnh chụp chung với Joon Young trong đêm diễn đó lên instagram và thông báo với mọi người rằng chàng vẫn khỏe re.
rePhoto credit: emyjrisincrew

.

.

24/10/2016, một fan bắt gặp chàng đi ăn ở đây mà không dám hỏi xin tấm hình
kjhPhoto credit: new_trip_yuna

.

.

Nghe đồn tối hôm 26/10/2016 đi nhà thờ Notre-Dame, cũng trong tối hôm đó đi ăn lẩu và chụp phình với fan (post trên weibo của fan).

Photo credit: monbeaurose, on pic

.

.

Cuối cùng, chàng quyết định comeback trên instagram ngay dịp Halloween 2016 (30/10/2016), lúc đấy là khoảng 5, 6 giờ chiều bên Pháp, với caption: “Ça va”.
=> Ça va = How are you? = I’m fine. Giống như câu cửa miệng của Pháp khi chào hỏi nhau, có thể dùng làm câu hỏi hoặc câu trả lời tùy vào cách nhấn âm.
Comeback ngay dịp lễ thế này thì chắc chàng đã tính trước rồi :v ~
capturePhoto credit: sun4finger

.

.

1/11/2016 (giờ Pháp) – có phải đang ăn ở nhà hàng Nhật bên Pháp không nhể? (Hình post trên weibo của fan với caption “Ở Pháp”). Coi phong trần, đẹp trai, aura, mên lỳ hơm~
=> Nón lưỡi trai, áo khoác hờ, tay áo xắn dưới khủy, không cạo râu, mắt đâm chiêu, đang tập trung làm gì đó…………. Ô kê em phai!! Tui sẽ không nói cho các bạn biết là tim tui vừa bị lỗi nhịp đâu =)))captureCre on pic

.

.

Và sau đây là series quẩy xuyên biên giới cùng với một người bạn đã lặn lội qua Pháp thăm Joon Young. Anh này chính là người mà Joon Young đã 2 lần comment dạo khi instagram của chàng vẫn còn chưa post tấm hình mới nào kể từ vụ lùm xùm. Lúc ấy 2 con người đang buồn gặp nhau, ổng hứa 1 tuần nữa qua thăm Joon Young, tuần sau qua thiệt =))). Tên tài khoản instagram của ổng là wlehwnd.

Lúc 9h tối ngày 3/11/2016 (giờ Pháp), wlehwnd post tấm ảnh mình đang đứng diễn sâu ở ban công với caption: “J.Y đang ở trong nhà”,  có fan dự đoán Joon Young chính là người chụp tấm ảnh đấy. 1 tiếng sau, ổng tiếp tục post tấm hình này. Nhìn ngón tay có hình xăm 2 cái lằn gạch là biết ai rồi =))))))))))))))))))))ewPhoto credit: wlehwnd

Giờ chắc Joon Young dẫn ổng đi tham quan đây đó, ổng post đầy trên instagram kìa, vô mà coi :v ~ (cứ next hoặc back từ link gốc). Hình như 2 chả nửa đêm còn đi lang thang ở ngoài đường =)). Và sau khi vi vu ở Pháp 1 ngày thì đầu giờ chiều 4/11/2016 (giờ Pháp) 2 ông mua vé qua Anh vi vu tiếp =))))), khoảng 6-7 giờ tối thì tới. Quẩy xuyên biên giới mệt nghỉ, quẩy tới lạc nhau luôn =))))))))))).

Mặc dù trong các tấm hình mà wlehwnd post không có mặt Joon Young nhưng fan đều có thể nhận thấy sự hiện diện của chàng. Bởi vì ai là người chụp hình? Ai là người quay phim? Bóng lưng đó là của ai? Bàn tay đó là của ai? Ngón tay đó là của ai?… :v ~

Vừa tới nơi thì 2 chàng đi mua sắm. Tấm ảnh được post lên instagram vào lúc 9h tối 4/11/2016 (giờ Anh) trên tài khoản của… chị chủ quán? Đang mua sắm trong Supreme shop ở London. Đẹp trai hãi hùng~~ I hi hi~~ (Sao mà tui thích cái chòm râu quá =))) cái chòm râu khiến chàng sexy vô cùng~). Chắc là mua đồ cho bạn chàng, vì sau khi tấm này tung ra không bao lâu thì trên instagram của wlehwnd có post tấm hình khoe mình mặc cái áo Supreme =))).10h-toi-4-11Photo credit: taeyoon_in_dublin

Tấm ảnh được chụp ở Old Street London nhưng mãi đến 2 tuần sau bạn chàng mới post lên instagram. Có vẻ là đi du lịch cả đám rồi :v ~
15-11
Photo credit: stephaneyu

Tấm đầu tiên wlehwnd post lúc 6h40 chiều 22/11/2016 khi cả 2 đã về Hàn, trong ảnh là lúc 2 người đang ở đại học Oxford London.
Tấm thứ 2 wlehwnd post lúc đang đi chơi với Joon Young ở London luôn (4/11/2016). Tất nhiên là họ ở khuôn viên đại học Oxford trước rồi mới đi ngắm hoàng hôn trên cầu.

Photo credit: wlehwnd_01, wlehwnd_02

Ảnh này được post lúc 2h sáng 5/11/2016 (giờ Anh) trên instagram của người thứ 2 tính từ trái qua, nghe đồn là đang trong 1 vision club.
3h-sang-5-11Photo credit: hoooooooooooon (đã xóa ảnh, chắc tại bị rape notification =))) )

Quẩy xập xình 1 đêm, sáng hôm sau đi tham quan nước Anh tiếp.

Tấm đầu được post trên instagram của bạn chàng vào 1/1/2017. Tuy nhiên, nó cũng được chụp vào 5/11/2016 – cùng thời điểm với tấm ảnh hoàng hôn mà Joon Young post lên instagram của chàng vào 29/11/2016.
Tấm thứ 2 cũng được chụp cùng ngày nhưng đến hôm 6/2/2017 wlehwnd mới post lên instagram của mình với caption: “12h tối nay” để ủng hộ cho album mới được tung hàng lúc nửa đêm của Joon Young.

Photo credit: stephaneyu, wlehwnd

2h30 chiều 6/11/2016 (giờ Anh), 2 chàng về Pháp. Sau đó thì ai về nhà nấy.

3h40 chiều 7/11/2016 (giờ Pháp), chàng trồi lên instagram post tấm hình này, cái đây ở trong 1 studio Chanel. Bức hình được post lên với caption: “coco’s”. Chắc vừa đi Anh về, nằm nhà buồn quá nên lên mạng quẩy chơi đây mà :v ~
=> Coco Chanel là tên người sáng lập thương hiệu Chanel, cũng là tên 1 nhãn hàng nhưng coco cũng tương đương với darling hay sweetie trong tiếng Anh. Dù không biết chàng đang đề cập đến “coco” nào nhưng với sở thích hay chơi chữ của chàng thì tụi mình hãy cứ nghĩ cái bó bông đó là dành cho tụi mình đi =))))))))))))))))
3h40-chieu-7-11Photo credit: sun4finger

2h chiều 8/11/2016 (giờ Pháp) chàng lại tiếp tục đưa anh bạn thân wlehwnd đi khắp nước Pháp =))), ở chung với chàng chắc không có chán đâu, chỉ mệt thấy mẹ thôi :v . Cơn mưa đá vừa tạnh là thò đầu ra đú đỡn tiếp.
Đây là tấm ảnh được chụp lúc đó nhưng mãi đến 1 tuần sau, khi cả hai đã về Hàn và Joon Young chính thức post cái bản mặt của chàng lên chính instagram của mình thì wlehwnd mới post tấm này lên instagram của ổng (9h tối 16/11, giờ Hàn).
5h-16-11Photo credit: wlehwnd

Tấm đầu tiên được post vào lúc 8h tối 8/11/2016 (giờ Pháp) trên instagram của wlehwnd, bóng lưng của chàng lại lấp ló :v ~
Tấm thứ hai 1 tuần sau wlehwnd mới post (10h tối 14/11, giờ Hàn). Chụp có tâm ghê, 1 mình mình làm mặt ngầu =)))).

Photo credit: wlehwnd_01 wlehwnd_02

Chàng dẫn wlehwnd nhập hội với mấy người bạn Pháp của mình luôn :))) thấy wlehwnd còn ngồi đánh đàn ở đó nữa :))).
0h 9/11/2016 (giờ Pháp), tấm ảnh này được post trên instagram của 1 người bạn với caption: “Goodbye South Korea”. Chắc wlehwnd sắp về Hàn rồi 😥 Đây cũng chính là tấm hình mà tui nói chàng like nè.
0h-9-11Photo credit: anouchkadelon

3h chiều 9/11/2016, anh bạn thân wlehwnd chuẩn bị lên đường về nước……………


Quẩy xong cái tour về tới Hàn wlewnd truyền nước biển luôn rồi… 😂. 

.

.

2h17 chiều ngày 12/11/2016 (giờ Pháp), chàng lại trồi lên post tấm này với caption: “lovely isnt it”. Thực ra 3h sáng hôm 11/11 (giờ Pháp) chàng cũng trồi và follow thêm 4 người bạn – 3 cô gái đẹp và 1 anh da đen =))))))) nhưng họ đều làm nghệ thuật cả, từ DJ cho đến sinh viên kiến trúc.
Nhưng tui nghi hình này cũ rồi mà hôm nay chàng mới post, vì nó ở Musée d’Orsay, cái chỗ mà hôm trước wlehwnd bạn chàng có post 1 tấm hình. Hoặc là chàng quay lại đó 1 lần nữa để chụp?
2h17-12-11Photo credit: sun4finger 

2h chiều 13/11/2016 (giờ Pháp) chàng lại post tấm này với caption: “I couldnt c anything in d darkness :c wtf”, chàng đang ở vườn Versailles phía Tây cung điện Versailles. Cơ mà tui nghi hình này lại là 1 tấm hình cũ vì trang phục mà chàng mặc rất giống với cái hôm vừa qua Anh với wlehwnd, nhưng cũng không chắc được điều gì vì chàng hay mặc hoài mấy bộ đồ mình thích lắm =))))
2h-chieu-13-11Photo credit: sun4finger

15/11/2016, theo C9, báo chí đưa tin Joon Young về Hàn; theo 1 fan acc thì bạn này đã gặp Joon Young ở sân bay. Bạn ấy post 1 bức ảnh túi quà lên instagram của mình với caption “Hôm nay tôi vẫn có thể tặng món quà nho nhỏ cho anh ấy. Anh ấy vẫn vui vẻ như thế và hỏi sao tôi đoán được anh ấy về ngay hôm nay. Tôi đáp: “Đó là 1 bí mật”. Anh không thể tưởng tượng được em đã nhớ anh như thế nào đâu – đấy là bí mật của tình yêu anh ạ. @Incheon Airport, Seoul, Korea”. Nhưng tấm ảnh đã bị tháo xuống.

11h22 tối 16/11/2016 (giờ Hàn), chàng post tấm lúc còn ở khu phố Montmartre lên instagram của mình. Tim tui đứng hình vài giây đó!!! Trai phong trần sương gió là điểm yếu của tui! >”< À, caption của chàng là: “I made sth special for monami. Wala!” = “Làm chút gì đặc biệt cho anh bạn của tôi. Đây!”. => Thực ra chàng đang viết sai chính tả: monami = mon ami = friend, wala = voilà = here is, wala trong tiếng Philippin là “nothing” nên thành ra nhiều fan Phillippin tưởng chàng đang nói tiếng Tagalog =)))).
7h22-chieu-16-11Photo credit: sun4finger

4h40 chiều 23/11/2016 (giờ Hàn), chàng update instagram với caption “#magritte”. Đây là bức ảnh trong trung tâm nghệ thuật và văn hóa quốc gia Georges-Pompidou (viện bảo tàng Paris, Pháp).
=> Bản gốc của bức ảnh là do họa sĩ người Bỉ René Magritte vẽ, ông là 1 chủ soái trong trường phái siêu thực Bỉ. Bức ảnh vẽ 1 cái tẩu nhưng phía dưới lại để dòng chữ: “Đây không phải là cái tẩu”. Đó không phải là cái tẩu, nó chỉ là 1 bức tranh vẽ cái tẩu. Cũng giống như khi bạn nhìn thấy 1 người nào đấy trên mặt báo, bạn có thể nói đó là họ nhưng nó không phải là sự thật, đó không phải là họ, đó chỉ là 1 bức ảnh của họ mà thôi. Bạn chỉ nhìn thấy được những gì trang báo viết, bạn không thể nhìn thấu được bản chất bên trong họ. Những thứ bạn thấy tận mắt cũng chưa chắc là sự thật.
4h40-23-11 Photo credit: sun4finger

3h chiều 29/11/2016 (giờ Hàn) chàng post tấm này lên instagram của mình với caption “#magnifique” (tuyệt vời). Đây là ảnh chụp khi đi tháp đồng hồ Big Ben ở London với wlehwnd hôm trước, có vẻ 2 người đang post dần hết cái xấp hình du lịch =))))).
Tấm ảnh y chang như này cũng được post lên tường nhà của 1 người bạn vào 3 tuần trước đó. Sao xài chung hình vậy không biết.
29-11-3h-hanPhoto credit: sun4finger

.

.

4h30 sáng 01/12/2016 (giờ Hàn), bạn chàng post tấm này. Về nhà má nuôi nên cái mặt phệ ra rồi =)))). Ảnh này chụp trong nhà hàng mà Joon Young  hợp tác mở cùng với bạn bè, chàng ta rất hay đến đó ăn và chụp phình. Mọi người có thể search #밀땅포차 trên instagram để biết thêm chi tiết.
1-12-4h36-sangPhoto credit: rmania77 (Đã xóa ảnh)

Còn đây là cái logo của nhà hàng =)))))) coi lầy hông =)))))))
capture

.

.

5h chiều 05/12/2016 (giờ Hàn), chàng post video lên IG, caption là “November rain in Fr”.
=> Bài hát đang bật trong clip tên November Rain của ban nhạc rock Guns N’ Roses và cái clip chàng post thì được quay khi trời đang mưa ở Pháp.
Blog xài chùa nên không post trực tiếp video lên đây được, mọi người vào instagram của Joon Young mà xem đi~

.

.

09/12/2016, 1 bạn fan Trung đến ăn tại nhà hàng của Joon Young, tình cờ gặp chàng và đã xin được chữ ký.
Người mà Joon Young đang nắm tay dắt vào chỗ ngồi chắc là bạn chàng chứ không phải bạn fan đó đâu nha~ :))))

Cre on pics

.

.

Khuya hôm qua chàng đi sinh nhật Seungri (Big Bang), được tổ chức ở quán của chàng. Ảnh ọt post đầy trên tường nhà những người bạn, 2 tấm này được post vào lúc 6h sáng 12/12/2016 (giờ Hàn). Tui sẽ nhường phần bình luận cho mọi người =))))))))).
Lưu ý, đây là kiểu tóc chàng thích đấy nhoé~ không phải bị stylist ép uổng hay tổn thương tinh thần gì đâu =)))). Chẳng là hồi ở Pháp chàng đi ngoài đường thấy người ta để đẹp quá nên về Hàn cắt y vậy =))))))))))))).

Photo credit: dong8050_01 dong8050_02 (mọi người vào xem thôi, hạn chế tương tác)

Cũng trong 12/12/2016, 5h30 chiều (giờ Hàn), chàng post tấm này lên instagram của mình với caption ký hiệu chai rượu champagne, cờ Pháp và cây đàn ghi-ta. Dĩ nhiên đây là 1 tấm hình cũ, chàng chỉ post lại khoảnh khắc phiêu diêu lề đường xó chợ bên trời Tây thôi~
12-12-5h30-chieuPhoto credit: sun4finger

.

.

7h30 tối 14/12/2016 (giờ Hàn), vì bức ảnh đã bị xóa mất nên không nhớ caption viết cái gì nhưng có vẻ người đăng ảnh là 1 người khách đang ở phòng tập gym. Đây là góc nhìn từ phòng tập xuống quán cafe/nhà hàng của trung tâm. Có thể Joon Young cùng với những người bạn đến đón ông bạn wlehwnd rồi cả bọn cùng nhau đi xem bóng chuyền.
14-12-7h30-toi-y0ger_man
Photo credit: y0ger_man (đã xóa ảnh)

Tấm đầu tiên được post và xóa luôn trong ngày 14/12, tấm thứ 2 được post vào 0h 15/12 (giờ Hàn) trên tài khoản của bạn bè Joon Young.
………………… Làm fan của chàng chắc con tim phải vững vàng lắm. Tự nhiên đang cool ngầu lòi cái chuyển qua cute overload, đang cute overload cái thành vầy luôn… cười thấy mẹ trong đêm =))))))))))))))))))))))))))

Photo credit: eileen_nnn (đã xóa ảnh)

.

.

4h30 sáng, 19/12/2016, chàng post tấm này lên instagram với caption: “Christmas is coming……”
4h30-am-19-12-unfollow-1-nguoi
Photo credit: sun4finger

.

.

2h30 sáng, 21/12/2016 (giờ Hàn), bạn chàng post tấm này lên instagram với caption: “Tạm biệt 2016 như quần” ………………. Đợi xíu tui cười cái đã =))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))). U hu hu hu… thành beggar thật rồi! =)))))))))
21-12-2h30-sangPhoto credit: l.moonho (fan mình có vào xem thì âm thầm xem thôi, hạn chế tương tác. Hãy cứ giả vờ không biết mà đi ra nha~)

.

.

0h, 24/12/2016, bạn chàng post tấm này lên instagram.
0h-24-12-qxxxxxpPhoto credit: qxxxxxp (mọi người vào xem thôi, hạn chế tương tác)

Cũng trong khoảng thời gian đó, chàng post 2 cái clip này lên instagram stories của mình. Vì là story nên clip sẽ biến mất trong vòng 24h, 2 link sau là link do fan down xuống post lại. Đây là concert “All night stand” của PSY diễn ra tại Gocheok Sky Dome, Seoul. Chàng hát theo PSY đó~ bà con vào nghe giọng cho đỡ nhớ nhung :))). Tên bài nhạc là Bravo, my life! của ban nhạc SSAW.

Part 1
Part 2

.

.

6h20 chiều 25/12/2016 (giờ Hàn), chàng post tấm này lên instagram với caption: “Joyeux Noël ! And congrats for award”.
=> “Joyeux Noël” cũng tương tự như “Merry Christmas”, còn cái vế sau là vì hôm qua 2 Ngày 1 Đêm được nhận giải Best Program.
6h20-chieu-25-12-2016Photo credit: sun4finger

.

.

Tối 26/12/2016 (giờ Hàn), chàng tham dự buổi công chiếu VIP phim “Because I love you” của chú Cha Tae Hyun. Trưa hôm sau, tức 27/12, tấm ảnh này mới xuất hiện trên instagram, Joon Young là 1/40 khách VIP.
10h30-sang-27-12-2016-daonnoabPhoto credit: daonnoab

Cũng trong ngày 27/12, đoạn video clip chàng hội ngộ các hyung team 2 Ngày 1 Đêm được post lên tài khoản của 1 fan Park Bo Gum. Bo Gum đi ngang qua thì bị Joon Young túm lại, nhờ vậy mới được hưởng ké tí fancam của người ta =)))))).

.

.

31/12/2016-1/1/2017, đú đỡn đêm giao thừa cùng đồng bọn.
Tấm đầu tiên được post vào lúc 0h53, 1/1 (giờ Hàn) trên instagram của wlehwnd với caption: “Chúc mừng năm mới”.
Tấm thứ 2 wlehwnd post vào lúc 6h12 chiều cùng ngày.
Tấm thứ 3, 4 phải đến 1h30 sáng hôm 2/1 (giờ Hàn) chị bạn chàng mới post lên instagram. Chỗ đó là nhà hàng của Joon Young.

1-1-20176h12-1-1-20171h30-sang-2-1-2017

Photo credit: wlehwnd_01wlehwnd_02kim_junghwa

.

.

Chiều ngày 1/1/2017, lá thư tay của Joon Young được post trên daum cafe của chàng (cách tạo tài khoản Daum – rảnh thì tạo quẩy chơi vì có tài khoản mới xem được, nhưng các fan đã post lại trên instagram rồi), sau đó được heraldcorp post lại ngay và luôn (naver cũng repost). Sau đây là nội dung lá thư. Tấm đầu là tấm gốc tiếng Hàn, tấm thứ 2, 3 đã được soompi và fan dịch sang tiếng Anh, còn đây là tiếng Việt:

“Mọi người khỏe không?
Đây là lần đầu tiên tôi được nghỉ ngơi. Thời gian trôi thật nhanh trong khi tôi cố làm những điều mình chưa có cơ hội để làm trong quá khứ~
Tôi viết những dòng này để gửi lời chào năm mới đến tất cả các bạn – những người đang thắc mắc tình hình hiện tại của tôi và mệt mỏi vì chờ đợi~
Có thể các bạn đã biết, tôi đến Paris 1 thời gian. Bởi tôi gần hoàn thành album mới rồi nên tôi nghĩ mình sẽ gặp lại các bạn sớm thôi.
Tôi muốn nói lời chào đầu tiên đến các bạn thông qua âm nhạc, xin hãy kiên nhẫn chờ đợi thêm chút nữa…! Merci!
Năm mới may mắn. Happy New Year!
-JJY-“

Photo credit: daum cafesoompimonbeaurose

.

.

2h sáng 2/1/2017 (giờ Hàn), bạn chàng post tấm này lên instagram với caption:
“Năm mới với 6 người đờn ông..
..
..
#Edward Kwon #Kim Young #Jung Joon Young #In Cheol #Nam Woo Hyun #Tổng cộng 6 thằng đực rựa #Ngày đầu năm mới #Ở nhà chán chết đi được”

=))))))))))))))))) Tội nghiệp, 1 năm mới cô đơn thiếu hơi gái =))). Trang phục của họ khác với hôm giao thừa, chắc lại tụ tập, lại ảnh mới rồi~
2h-sang-2-1-2017Photo credit: acus2207

.

.

Cũng trong ngày 2/1, Joon Young update weibo của mình với status: “Tân niên khoái lạc” (Năm mới vui vẻ) viết bằng tiếng Trung.
capture
Photo credit: 郑俊英天才 (Tên tài khoản của chàng dịch ra là “Trịnh Tuấn Anh thiên tài” =)))). Trịnh Tuấn Anh là tên tiếng Trung của Joon Young. Weibo phải có tài khoản mới vào xem được)

.

.

3/1/2017, công ty của Joon Young đưa tin chàng sẽ trở lại vào tháng 2 tới với 1 solo album mới.

Cũng trong tối hôm đó, Joon Young tham dự buổi công chiếu VIP phim “Misbehavior” (Female Teacher) nhưng không xuất hiện ở khu vực chụp hình. Khi một phóng viên của K STAR chạy đến phỏng vấn thì chàng có chút lúng túng, xong vẫn bình tĩnh tươi cười trả lời: “Năm ngoái xảy ra chuyện không hay. Tôi đã sẵn sàng để trở lại, xin hãy đợi tôi.” 4/1/2017 báo chí mới đưa tin.
Source: YTN, Sports Seoulmonbeaurose_01, monbeaurose_02

Sáng 5/1, clip phỏng vấn mới được up lên.

PV: Chào anh Jung Joon Young-ssi. Lâu rồi mới thấy anh… Anh dạo này thế nào?
JJY: Tôi à?

PV: Anh có kế hoạch comeback cụ thể rồi chứ?
JJY: Ahaha

JJY: Tôi vẫn chưa chuẩn bị được đến vậy đâu

JJY: Năm ngoái đã có chuyện không hay xảy ra.. Tôi đang chuẩn bị comeback năm nay, nên các bạn hãy chờ tôi nhé!

PV: Phong cách đổi khác nhiều quá!

Trans: Heaven 1989 (Blog tui chỉ dùng để tổng hợp Vietsub các show/phim của Joon Young và kể những câu chuyện không có trên mặt báo nên đối với những tin mà báo chí đưa tui sẽ chỉ điểm qua nếu thấy cần thiết. Mọi người hãy vào các fanpage của Joon Young xem nhé ^^)

.

.

Cũng trong ngày 5/1/2017, tối, Joon Young đi sinh nhật anh bạn thân wlehwnd.
2 tấm đầu được post lên instagram của wlehwnd vào 11h tối 5/1 (giờ Hàn).
Tấm thứ 3 post trên instagram cô bạn của Joon Young vào 4h30 chiều 6/11 (giờ Hàn).

Photo credit: wlehwnd_01, wlehwnd_02, dong8050

.

.

Sáng ngày 6/1/2017, chàng đi quay 2 Ngày 1 Đêm, tập đó sẽ được chiếu vào 15/1/2017. PD kêu chàng trở lại như gọi đi uống cafe, hú cái ra liền =))))))), không ai biết, không ai hay. Tập đấy rating 20.3%
Source: KBS twitternaver, monbeaurosepop herald

Tấm ảnh này được chụp ngày hôm ấy nhưng phải đến khi tập Joon Young comeback được phát sóng thì 1 thành viên tổ sản xuất mới post lên instagram.
6h53-toi-15-1-lee_eh92Photo credit: lee_eh92

.

.

9/1/2017, chàng post tấm này lên instagram của mình với caption:
“Xin chào? Oppa đã trở lại rồi đây dù anh là 1 quả dứa.
Hãy đến nghe bài hát của anh nhé~ Hờ hờ.”
Chẳng là chàng sắp có concert vào 25/2 ở Seoul đó mà.

Nối tiếp theo bài post này thì bạn bè, công ty của Joon Young cũng repost:
Seok Won: “Ya, các bạn không ăn dứa chứ?”
Stylist: “Mặc dù giống trái dứa 🍍 nhưng mọi người hãy đến nghe nhạc đuy~”
C9, privatecurve: Các công ty thì đưa tin về giá vé, không có liên quan tới tụi mình đâu =)))). Cơ mà mọi người muốn đọc thì vào đây, fan đã dịch ra tiếng Anh rồi đó~ Cháy vé trong vòng 5′ sau khi bắt đầu bán vào ngày 16/1/2017.
15941244_1074774909299415_2000606424410770779_nPhoto credit: sun4finger

1 tấm ảnh khác cùng bộ được post vào ngày chàng chính thức comeback trên show 2 Ngày 1 Đêm – 9h sáng 15/1/2017 (giờ Hàn), nguồn từ 1 CEO của công ty giải trí Private Curve, có lẽ là nơi tổ chức concert sắp tới của Joon Young. Chết ngắc luôn nhóe~ =)))))
huPhoto credit: privatecurve (Tấm ảnh ban đầu được post trên instagram ông CEO nhưng sau đó ổng xóa đi và ngày hôm sau (16/1/2017) post lại 1 tấm có kích thước hoàn chỉnh hơn lên instagram công ty cùng với thông tin về concert). Chả biết ai edit tấm này, bộ làm gấp lắm hay sao mà xóa cái điếu thuốc không sạch, còn dấu mờ mờ =))), rồi khói thuốc bay lên để nguyên xi luôn méo thèm edit =))))))))))))))))))))))).

Bonus cho cái link video hôm chụp ảnh nè~ lên hình thì ngầu lắm, nhạc thì deep lắm mà người thì bựa lắm =))))))))))))))))

.

.

10/1/2017, chàng Dứa đi chụp phình cho tạp chí Céci, tấm ảnh này được nhá hàng trước vào hôm 16/1.
sfPhoto credit: Khi nào tìm được HD sẽ để

Cũng trong đợt này chàng có thực hiện 1 cuộc phỏng vấn với Céci, báo được tung hàng vào 19/1 cùng với 1 số tấm ảnh còn lại, trong đó có 1 đoạn đáng chú ý:
“Khi tôi đi trên đường hay đang ngồi trong những nhà hàng, có 1 vài người tiến đến nói với tôi “hãy vui lên đi”. Tôi biết họ muốn nói gì với tôi, tôi rất cảm kích vì điều đó nhưng mỗi khi nghe những lời này, tôi cảm thấy mình thật bất lực và nhỏ bé. Thậm chí khi nhìn vào bất cứ trang mạng xã hội nào, 100% comment đều bảo “vui lên” nên tôi không xem chúng nữa. Tôi biết mọi người lo lắng sẽ khó khăn cho tôi nhưng tôi thực sự không sao. Tôi chỉ cảm thấy có lỗi với gia đình, các fan và những người xung quanh mình. Đặc biệt, tôi cảm thấy thực sự có lỗi với fan – những người không thể thấy tôi trong nhiều tháng mặc dù họ rất nhớ tôi và không biết cảm giác của tôi ra sao hay tôi đang nghĩ gì. Đừng lo lắng cho tôi nữa bởi vì hiện giờ tôi thực sự hạnh phúc.”
captureCòn đây là link dịch full bài phỏng vấn: Act Your Age Nerd Subteam. Mọi người nên vào xem đi.

6h30 cùng ngày (giờ Hàn), chàng livestream trên facebook của Céci (không hiểu sao tui không dẫn link video trực tiếp được, link bên dưới là fan post lại trên youtube nha~ mọi người muốn đọc comment thì vào link gốc của Céci và tìm trong mục videos đi):

Sau khi xem xong tui cảm thấy như mình bị lừa dối bấy lâu nay. Từng nghĩ chàng sẽ có phần rụt rè và thận trọng khi comeback, ai dè còn thấy ghét hơn lúc chưa có chuyện gì xảy ra =)))))))))). Trời ơi! Sao thấy ghét quá vậy! Thấy ghét nghĩa đen luôn chứ không phải tui đang tsun đâu =)))))). Dòm cái tướng ngồi rung đùi mà muốn đạp, giọng cười vẫn đê tiện như ngày nào và vẫn thích thả thính xuyên biên giới… Cơ mà tui đã nhận ra rằng hồi trước không phải chàng chưa sẵn sàng để quay lại mà thực ra là chàng đã có kế hoạch quay lại rồi nên fan không cần phải lo lắng về tình hình của Joon Young khi thấy chàng lặn lâu quá mà làm gì =)))). Đợi năm mới comeback trên mọi mặt trận luôn cho nó hên.

À~ mà có mấy bạn fan Việt được chàng gọi tên nữa đó, kể cho mọi người gato chơi thôi chứ hông có gì hết trơn =)))))))))).

Anh Seok Won cũng vừa đu live vừa bình luận 2 câu:
“Phải chăng Jung Joon Young-ssi vốn dĩ là 1 trái dứa?”
“Chú mày làm cái khỉ gì đấy?”.
1

Đợt livestream này của Joon Young nhận được lượt view và comment cao nhất trong các video của Céci.

.

.

12/1/2017 chàng Dứa đi quay MV mới. Người mẫu Joo Woo Jae và nữ diễn viên Han Eun Seo sẽ xuất hiện trong MV. Sau đây là series Jeju.
Source: naver, monbeaurose

Tấm ảnh này cũng được post vào hôm 12/1 trên twitter của Joo Woo Jae với caption: “Bài nhạc lần này của Joon Young thiệt hết xảy, tôi nghe cả ngày mà vẫn nghiện đây này”
c1-fv8iusaeucylPhoto credit: toysiesta

4h chiều 13/1/2017 (giờ Hàn), chàng Dứa post tấm diễn sâu lên instagram với caption: “In Jeju lovely island.”
15972496_1078212518955654_9130980290005812430_oPhoto credit: sun4finger

Cũng trong ngày hôm đó, bạn bè đồng nghiệp của Joon Young post mấy tấm hình đi quẩy tập thể ở thủy cung và ngoài biển.
Tấm đầu tiên được post trên instagram của Joo Woo Jae với caption: “Đảo Jeju sun4finger” và tag Joon Young vào cái đám cỏ trong bức ảnh =)))
Tấm thứ 2 cũng post trên tường nhà ảnh với caption: “Wow daebak! Tui hơm có cô đơn chút nào hết. #Khóc”
Tấm thứ 3 được post trên tường nhà chủ/nhân viên 1 nhà hàng ở Jeju với caption: “Tại Nonang Geun Go Gi, ca sĩ Jung Joon Young , người mẫu Joo Woo Jae và nữ diễn viên Han Eun Seo ghé NoNang!!! Họ đến để quay MV!! Họ đặt bữa tối và thưởng thức thịt lợn đen!”
Ngoài ra thì stylist và đồng bọn của Joon Young cũng post vài hình đi chơi 1 2 3 4 5, đi ăn ở những chỗ này. Cơ mà không có mặt Joon Young trong ảnh đâu :))))

Photo credit: ophen28_01, ophen28_02jeju_nonang

Tấm ảnh này được chụp vào 14/1/2017, trước khi mọi người ra sân bay rời Jeju nhưng đến tối hôm 17/1/2017 nữ diễn viên Han Eun Seo mới post lên instagram của mình với caption:
“in Jeju Island💕
Khoảng thời gian quý báu.”
17-1-2017-7h30-toi-eunseo_sy22Photo credit: eunseo_sy22

8h tối 14/1/2017 (giờ Hàn), 1 fan post tấm này lên instagram của mình với caption:
“Bắt gặp Jung Joon Young tại sân bay…!!
.
.
.
.
#Sân bay jeju #Jung Joon Young #Đẹp troai #😍 #like4like #good #Tim loạn cả nhịp #Giao tiếp”
Tui cũng loạn nhịp đây này TToTT. Mà chắc quay MV xong nên chàng Dứa về đất liền rồi :)))
capture
Photo credit: jwwldnjs3

9h tối hôm ấy, Jjajang post cái video này lên instagram và twitter của mình. Lúc này chàng đã về Seoul.
Má ơi, đẹp troai quá~ Í hí hí~~~ =)))))))………….
Thấy cái bóng lưng thôi, mấy má đừng có ham =))))

.

.

12h trưa 15/1/2017 (giờ Hàn), tấm ảnh này được post lên instagram của 1 người bạn với caption: “Đầu chó xù cơ mà đẹp trai”. Anh này là CEO của club Bardot Lounge và là giám đốc của club Monkey Museum ở Cheong Dam Dong.
12h-trua-15-1-hobum0404Photo credit: hobum0404 (Đã xóa ảnh)

6h30 tối hôm đó (giờ Hàn), ảnh đú đỡn tiếp tục được tung hàng trên instagram của người ta với caption: “#Lâu không gặp #Buổi họp mặt của chúng tôi #Ngạc nhiên #Sự kiện #Ka ka ka ka #Jung Joon Young #Hân hạnh được gặp”

Photo credit: s_y_9239_01s_y_9239_02

.

.

Hôm nay chàng Dứa đã chính thức comeback trên màn ảnh nhỏ, các fansite cũng bắt đầu hoạt động trở lại nên tui sẽ ngừng cập nhật bài này ^^ (thực ra là tại tui làm biếng đó mà) mọi người vào mấy trang đấy theo dõi nha~ với lại blog của tui chỉ dùng để tổng hợp sub thôi, nếu sau này háng rảnh quá không có gì làm ( =))) ) nên nổi hứng mở lại mấy bài kiểu này nữa thì nó sẽ nằm trong mục “Nhật ký mê troai”~


P/s: Vì mấy nay tui đọc quá nhiều thứ nên thỉnh thoảng có thể các bạn sẽ thấy văn chương của mình ở trong đó. Túm quần lại là tui đã vô thức đạo văn đó =)))).

Quên mất, cảm ơn các bạn đã chọn tin tưởng Joon Young ngay trong tâm bão. Có bạn nhiệt tình đi giải thích khắp nơi, có bạn ít comment nhưng chửi câu nào chất câu nấy =))), có bạn thể hiện sự buồn bã và chờ đợi… Tui không nói trước được điều gì, tui không biết được ngày mai nhưng hy vọng vài năm nữa chúng ta vẫn có thể thấy tên nhau trong cái fandom này.

