Thực ra thì…tui cũng không có định public cái bài này đâu =))). Nói trước là nó 18+ đó nha, nói trước rồi đó nha~ đó nha~~~

Trước hết xem video này nhá, à, nên xem sau khi đọc bài này chứ nhỉ. Đây là V live của Joon Young, trong 1 đêm buồn ngồi coi thì tui đã phát hiện ra 1 số điều rất thú vị.

http://www.vlive.tv/video/5095/

Hình ảnh trên thumbnail được lấy ra từ cái link tui vừa gửi. Mọi người có thấy gì không? Ngón áp út của Joon Young rất dài, chính bạn í thừa nhận trong clip luôn. Ngón áp út của nam giới thường dài hơn so với ngón trỏ (nữ giới có thể ngược lại) nhưng mà dài gần bằng ngón giữa thế này thì đúng là bất thường. Testosterone (hóc môn giới tính nam) ảnh hưởng đến chiều dài ngón áp út từ khi đứa bé còn trong bụng mẹ. Đó cũng chính là hóc môn xác định khả năng tình dục của 1 người đàn ông =))); nó liên quan đến sự ham muốn, lượng tinh trùng, kích thước d**** v** và khả năng chơi thể thao. Điều này có thể giải thích được tại sao giọng Joon Young cực trầm, lông râu um tùm, xương phát triển, giỏi thể thao (dù rất lười vận động), tự tin về body của mình (dù ốm nhách) và…cực hám gái =))))))))). Cho nên…đừng có nói Joon Young dâm nữa =))), tất cả chỉ tại số phận, sinh ra đã vậy rồi biết làm sao giờ =)))))))) tui cũng sẽ tự kiểm điểm lại mình =)).

Thảo nào mà trong cái show Global Request Show: A Song For You của Joon Young, Joon Young đã nói mình không có vấn đề gì khi khỏa thân trước mặt những người sống cùng. Rồi đến cái tên tài khoản instagram cũng liên quan đến “ngón thứ 4” (sun4finger), cái này thì tui không chắc là có liên quan hay không (Sun finger thì đúng là ngón tay thứ 4 – ngón đeo nhẫn thật nhưng cái khiến tui phân vân là vì số “4” không có “th”) nhưng nếu thật là vậy thì hẳn là Joon Young cũng đã thừa biết ý nghĩa độ dài của ngón tay thứ 4 là gì rồi =))) (Thực ra thì ý nghĩa đầy đủ của ngón tay thứ 4 là niềm đam mê, lòng dũng cảm và sự lôi cuốn. Cá nhân tui vẫn nghĩ khi bạn lấy cái tên acc này đã nghĩ đến ý nghĩa “niềm đam mê” nhiều hơn nhưng 3 cái cái nào cũng đúng với bạn cả). Còn trong show Hello Counselor bạn đã rung động khi thấy chị Young Ja ăn diện ở lễ trao giải, vậy mà miệng thì chối 1 cách rất chắc chắn =))))))))))))))))). Nếu tui không lầm thì Joon Young từng nói mẫu người lý tưởng của bạn í là “phụ nữ” =)))

Thêm nữa, gần đây tui có đi đọc comment dạo và phát hiện điều này rất kinh hoàng. Trong tập 134 của show 2 Ngày 1 Đêm, Joon Young đã bốc thăm trúng thái tử Yeonsan rồi nói đó là biệt danh của mình. Nghe cũng oai lắm nhưng cái vấn đề ở đây…đó là ông vua hoang dâm nhất lịch sử Hàn Quốc
=)))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))

Cảm ơn bạn fan đã cung cấp thông tin, bạn không nói tui cũng không biết =)))) “thật muốn đội quần giùm mà =))))))))” – 1 bạn comment và đó cũng là suy nghĩ của tui lúc này…Cơ mà xin đính chính 1 vấn đề là Joon Young dù mê gái thật nhưng cũng không có cuồng dâm tới mức mất lý trí đâu nhe mấy má :v

Ngoài ra Joon Young cũng có nói chỉ tay ở lòng bàn tay bạn có hình chữ M, cái này thì tui không xác nhận được vì chất lượng video thấp quá. Nói chung thì chỉ tay hình chữ M là người có khả năng lãnh đạo thiên bẩm (có thể thấy được trong show Superstar K mà bạn tham gia), trực giác nhạy bén nên nhìn thấu được những dối trá (các fan 2 Ngày 1 Đêm đều biết bạn thông minh như thế nào) và rất may mắn (sự thật hiển nhiên đối với Joon Young). Cái này có thể không đáng tin bằng vụ ngón áp út nhưng nhân tướng học là 1 bộ môn khoa học được nghiên cứu và đút kết từ kinh nghiệm qua hàng nghìn năm, các bạn có thể lựa chọn tin hoặc không tin, tùy hỉ.

Video trong link mà tui post bên trên còn có mấy khoảnh khắc vui lắm. Nghĩ sao mà vạch rốn lên khoe vậy =))) rồi còn chọc staff te tua nữa, sau đó show ra cái giọng cười hết sức khốn nạn =)))))))). Bạn nào có thời gian thì xem đuy~

Bonus cho cái rốn =)) là bạn tự khoe chứ tui không có soi đâu à nha~d17

