VIETSUB
http://kphim.tv/i-can-see-your-voice-s3/tap-5.html

ENGSUB
http://kshowonline.com/kshow/5496-%5Bengsub%5D-i-can-see-your-voice-s3-ep.5

Phong cách của Joon Young thay đổi qua từng thời kỳ: Ngông (SuperStar K)-> Điên (Teenager) -> Men-lỳ sexy (OMG) -> Cute (Mistake). Và cái show này là đang ở thời kỳ cute đó =))))). Cute thấu trời! Cute điên đảo! Không biết sắp tới sẽ là phong cách gì đây :v . Nhưng dù đang ở thời kỳ nào, phong cách như thế nào đi chăng nữa thì bạn vẫn có đầy đủ những đặc điểm của các thời kỳ khác… =))))))))).

Lý do tui mào đầu trước như vậy là vì tui thấy có nhiều bạn sụp hố Joon Young vì cái sự cute của bạn í qua show này……. hy vọng sau khi tìm hiểu về con người Joon Young tình cảm các bạn vẫn không thay đổi =))))). Thấy có bạn comment trên kphim 1 câu rất hay, đại loại: “Joon Young là sói đội lốt cừu”. Rất ngắn gọn, xúc tích nhưng cũng đủ để thể hiện hết điều tui muốn nói.

Ừm và…Joon Young nói trong những người tham dự có mẫu người lý tưởng của mình đó, chúc các bạn xem show vui vẻ :v ~


SPOIL

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

=))))))))))))))))))))))))))) Lúc đầu tui đã nghi nghi rồi, sau nghe Lee Teuk nói mới biết mình không sai: Bạn cố ý chừa lại 2 cô gái ở vòng cuối, xong bị hiếp dâm thính giác =)). Cho bỏ cái tật mê gái nhe! :v ~

Nếu lười coi nguyên show thì chỉ cần coi cái clip này là đủ rồi =)))))))))
https://www.youtube.com/watch?v=8RAPmVUyzGQ

Bài hát cuối cùng giọng cực trầm nghe nó phê gì đâu. Làm sao mà có thể bật cười 3 lần sau đó hát vững như chưa bao giờ cười. Không biết tui đã comment/đã thấy bao nhiêu người comment bằng bao nhiêu thứ tiếng trên bao nhiêu trang rằng: Gương mặt và giọng hát của bạn chẳng liên quan gì đến nhau :v ~

 

