Bạn í từng qua VN biểu diễn và đó cũng chính là thời điểm tui quyết định mần cái blog này vì sự cuồng đã bộc phát đến đỉnh điểm =))))))))).

Trước khi coi 2 cái clip nói tiếng Việt của bạn í thì coi trước cách bạn í học tiếng Việt trên instagram đi =)))))))))
capture
Photo credit: sun4finger

.

.

Cái này là lúc trong cánh gà.

(vietsub của HỘI DU HỌC SINH HÀN QUỐC TẠI HÀ NỘI)

.

.

Còn cái này là lúc quẩy trên sân khấu, đố các bạn nghe được =))))))))))))

Video credit: jjajang

.

.

.

.

.

Bỏ cuộc chưa? Vietsub đây =)):
“Xin chào, chúng tôi là JJY Band. Hà Nội nóng quá vì tôi đến rồi (xạo ke hông =))) ). Các em có người yêu không? Do you understand? Xin cảm ơn.”

Cũng có người nghe ra “các em có ưng người yêu không” nhưng mà bởi vì mình nghe 1 số người Hàn nói tiếng Việt, họ phát âm chữ “Ng” rất khó nên mình cho rằng đó là chữ “ng_ười”. Dù sao thì thế nào cũng được, miễn mọi người cảm thấy vui.

1 điều thú vị nho nhỏ là hồi xửa hồi xửa bạn í từng qua VN đó, thế nên trong 2 Ngày 1 Đêm, lúc người ta hỏi thủ đô của VN là gì bạn đã trả lời: “Chị ơi” =))))))))))))))))))))))))))

Còn 1 cái clip nữa, clip đó là trước khi sang VN nhưng tui quên link rồi =)) khi nào nhớ update cho.

