GUEST: Jung Joon Young, Roy Kim

VIETSUB + ENGSUB (CC)
Ep 1 – Train to Mokpo
Ep 2 – Finding Nemo & Dory
Ep 3 – Bucket List
Ep 4 – Mokpo it’s a big hit

I hi hi~~~~~~ Chính cung aka mối tình ngàn năm của bạn đã trở lại. 2 bạn bắn hint công khai lát mặt tui, nhất là cái tập 4. Tui biết Roy Kim cute rồi nhưng trong cái show này phải nói là cực cute :v

1 người như công tử con nhà giàu ngoan hiền xinh trai; 1 người như thằng nông dân, tàn tạ, ngông nghênh ngồi đợi trước cửa tiệm phân bón =)) đi du lịch thì đi tay không chẳng xách cái gì. Phong cách trái ngược nhau là vậy, tính cách cũng không tương đồng nhưng ở họ có sự đồng điệu trong tâm hồn và cái khùng khùng điên điên thì cực hợp =))))). Mấy bài nhạc lồng ở trong này toàn là của 2 bạn không ấy~

Cái hình thumbnail đó mà… là hình được post trên page của Roy Kim luôn, coi thấy gớm không =))).

.

.

Xem thêmJoon Young và Eddy Kim làm “cameo” trong show Flower Boys Bromance của ZICO và Choi Tae Joon, phần của Joon Young và Eddy bắt đầu từ phút thứ 14:50 nhé~ nhưng mà coi nguyên show vui lắm =))). Công nhận mấy ổng hiểu nhau dễ sợ =))))))


SPOIL

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Mối tình bị phụ huynh cấm đoán vì có người quá hoang dại khiến ba má nhà bên sợ làm hư con mình =)))))))), xong dẫn ra mắt má cái ưng liền tại ai kia nịnh đầm rất giỏi. Vietsub lại còn “người đó”, “anh ấy” nữa… Rồi gì mà ghen tỵ khi người ta kể thứ 2 đi Philippin với hậu cung :v . Lúc hỏi Joon Young thích ở 1 mình hơn hay thích ở với mình hơn và Joon Young trả lời là thích 1 mình hơn dòm mặt Roy phụng phịu cưng dễ sợ =))))))))). Roy à~ hay cưng muốn người ta nhớ cưng? =)). Còn nhiều lắm, cái hay nhất tui sẽ không kể ở trong đây đâu, mọi người tự khám phá đi :v

Mà tui nói giỡn vậy thôi chứ 2 bạn này không có gay đâu nha mấy má! Đi đồn tào lao đi =))))))))

 

