Hôm nay là ngày cuối cùng tôi ủng hộ Giun và team Bựa trong vòng vài tháng tới. Mà cũng có khi là ngày cuối cùng thật luôn. Bởi vì chính tôi cũng không biết sau khi dự án hoàn thành, trái tim mình có còn đặt ở vị trí cũ nữa hay không.


Tôi rất tỉnh, ngay cả lúc điên cuồng nhất tôi cũng biết rồi mình sẽ tỉnh. Tôi biết rất rõ ranh giới giữa celeb và fan hâm mộ. Trải qua nhiều fandom tôi nhận ra rằng không có cái gì là vĩnh cửu, không ai có thể theo chân celeb cả 1 đời. Bởi vì khi tôi gặp khó khăn người ở bên cạnh tôi không phải celeb mà là người thân, bạn bè và chính tôi. Tôi theo đuổi các nghệ sĩ trong thời gian ngắn rồi quay trở lại với cuộc sống bận rộn của mình, lúc quay lại với thực tại, tình cảm dần nhạt phai. Khi tôi cuồng, tôi chỉ có thể cuồng đúng 1 người và cuồng hết mức có thể. Nhưng khi tôi tỉnh, người đó cũng chỉ còn là quá khứ đối với tôi… Tôi đến khi họ cho tôi cảm hứng sáng tác và tôi đi khi họ không còn hấp dẫn với mình nữa. Tôi không biết những fan khác quan niệm như thế nào về tình yêu đối với celeb nhưng với tôi, tôi không hề tôn thờ nó. So với celeb thì tôi yêu bản thân mình hơn.

Đúng, người nhạt tình đó chính là tôi.

Nhưng…

Nếu ngày đó nhan sắc bạn đẹp như bây giờ chắc tôi cũng không lọt hố bạn đâu…vì tôi không bị thu hút bởi trai trẻ. Thứ khiến tôi chết chìm chính là cái sự không sợ trời, không sợ đất của bạn, cộng thêm ngoại hình khi ấy của bạn rất dị. Tôi thích những thứ biến thái, những thứ lập dị, những thứ cool, 1 giọng nói thật trầm và 1 tâm hồn tự do… những điều đó hội tụ đủ trong con người bạn. Đúng vậy, điều tôi muốn nói ở đây là… người ta thường bị hấp dẫn ngoại hình trước và tôi cũng vậy nhưng tôi ấn tượng với bạn hoàn toàn không phải vì ngoại hình thế nên bạn không thể cho tôi cảm hứng sáng tác được. Cơ mà tôi vẫn thích. Vì sao? Vì bạn cho tôi năng lượng và niềm tin.

Chính vì vậy, tôi thực sự không biết 4, 5 tháng sau, khi quay trở lại tôi có còn cuồng nhiệt như thế này không. Nếu là 1 celeb khác, tôi biết chắc mình sẽ quên. Tôi rất phân vân, chưa bao giờ tôi phân vân đến thế…vì cuộc đời bạn, ý chí của bạn chính là ước mơ của tôi. Đó là lý do mà tôi vẫn muốn dõi theo bạn dù cho sau này có hết tình đi chăng nữa.


Gửi cho người nhạt tình – gửi cho chính tôi.

Khi quay trở lại đọc bài này chắc cũng đã vài tháng rồi. Hãy nói xem, nghe bài sau đây có còn cảm giác gì không?

.

.

.

À, về cái thumbnail hả…còn giữ chút tự trọng không cắt đoạn giường chiếu bỏ lên là hên lắm rồi =))))). Nói chung là vì tôi thích. Tôi rất ấn tượng với cái MV OMG lẫn những chuyện bên lề của nó, tôi có lẽ là 1 trong số ít fangirl hài lòng về nó nhỉ?

