Link full size: http://goo.gl/woY9b2

Ngày xưa thấy tên nhóm là Jung Joon Young band tui cứ thắc mắc không biết những thành viên khác có chạnh lòng không vì dù sao cũng là 1 band mà. Nay mới biết thì ra ngay từ đầu tên nhóm đã là Drug Restaurant rồi cảm thấy lòng nhẹ đi. Có thể hiểu rằng vì là nhóm mới và chỉ có mình Jung Joon Young được nhiều người biết đến nên lấy cái tên đại diện như thế, thấy cách làm thì có vẻ là của công ty chứ không phải của band nhỉ?

Quay trở lại vấn đề. Đây là tấm ảnh đầu tiên vẽ về Joon Young cũng như Drug Restaurant để kỷ niệm 1 năm chính thức ra mắt album (2015.05.27). Thường thì mọi chi tiết trong những tấm ảnh tui vẽ đều có ý nghĩa nhưng tui cũng không hiểu tại sao mình lại vẽ Hyunkyu thành ra như vậy nữa =))))))))). Xin lỗi anh~

Mà cái concept hay quá xá. Nó khiến tui nhớ đến bộ phim American Horror Story phần Asylum của Zachary Quinto. Không biết trong MV bạn là bệnh nhân bị điên giả làm bác sĩ hay là bác sĩ thật. Nếu là bác sĩ thật chắc tới khám ở cái bệnh viện này thì không khùng cũng điên =)))) đang mệt mệt trong người cho liều thuốc cái tâm thần khỏi tỉnh =))))))))))

Video này được tung trước khi ra teaser để giới thiệu band. Rất trơ trẽn =)). Coi đi, có Engsub đó, coi để tăng view và giải trí :v http://www.vlive.tv/video/8836/Drug-Restaurants-1st-Anniversary


Ý NGHĨA CÁC CHI TIẾT TRONG HÌNH

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

-Bó lá trên tay Daemin là lá Nicotiana tabacum aka cây thuốc lá =)). Nhạc của Drug Restaurant nếu nói theo 1 cách thánh thiện thì đúng là có chữa lành những con người mất đi sự tự do, thức tỉnh mình đã và đang làm gì giữa dòng đời bận rộn, tháo xuống những bộ mặt giả tạo. Nhưng tui lại nhìn thấy 1 nghĩa đen tối khác…đó là nó khiến người ta điên, khiến người ta đê mê như chính cái con người đang hát trên sân khấu ấy, như đang say thuốc. Cơ mà xã hội nó có nguyên tắc của nó, nếu ai cũng bất quy tắc như thế thì thiên hạ đại loạn mất. Bản thân nghĩa gốc của cái từ rock nó đã không có trong sáng nổi rồi. Nên tui cho rằng “drug” ở đây có cả mặt tốt và mặt xấu, đó là lý do tui chọn vẽ cây thuốc lá – không thánh thiện như thuốc chữa bệnh, cũng không ác ma như thuốc phiện mà nằm ở giữa ranh giới (có nghiêng về cái xấu 1 chút =)) ).

-Nhạc cụ Joon Young mang không phải ghi-ta mà là micro vì bạn là ca sĩ chính. Joon Young đang giơ ngón giữa – có idol nào dám giơ ngón giữa vào mặt fan? =))) Với lại trong teaser 1 năm trước, trước khi giơ ngón giữa bạn đã…mút ngón tay…nhiều người ngây thơ không biết hành động đó nghĩa là gì hoặc là hiểu nhưng chưa hiểu tới. Thực sự thì nó rất dirty =))))))))) tui rất ấn tượng nên đã đưa vào hìnhĐây là teaser năm ngoái https://www.youtube.com/watch?v=iG5Jf_KOzAY

-Cạnh Seokwon có con mèo, đơn giản là bởi vì chàng yêu mèo :v . Mặc dù trong teaser lần này Seokwon không đeo kính nhưng tui vẫn để bạn mang kính vì bình thường bạn mang kính trông rất dễ thương :))

-Vị cuối cùng…………….tui cũng không hiểu vì sao mình lại vẽ Hyunkyu thành ra như thế nữa =)))). Ban đầu vì bạn là tay trống nên định vẽ dàn trống cho nó oách, thế nào mà cuối cùng lại thành 2 cái trống bổi =)). Thấy trong teaser đợt này bạn mặc áo bệnh nhân (phải không nhỉ?) nên tui cho bạn điên điên 1 chút. Hãy nhìn bóng của 4 người, ai cũng đứng trên mặt đất, có mỗi bạn là đang get high à =))))

 

